HẠNH PHÚC LÀ SỰ SẺ CHIA - QUỸ YÊU THẬT LECAS

23/08/2023
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
LECAS® mong muốn cùng bạn lan tỏa tình yêu thương và sự hạnh phúc đến với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Với niềm hy vọng mang những điều tích cực đến với cộng đồng, LECAS® thành lập quỹ từ thiện mang tên “YÊU THẬT”. Thông thường, các quỹ từ thiện khác sẽ đóng góp qua hình thức quần áo, đồ ăn,... nhưng tại LECAS®, mỗi bức ảnh, khoảnh khắc xinh đẹp mà bạn chia sẻ với LECAS® là mảnh ghép yêu thương, mang ý nghĩa cao cả. giúp LECAS® xây dựng quỹ “YÊU THẬT” nhân văn và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

1. Mục đích

“YÊU THẬT” là hoạt động LECAS® đã ấp ủ từ lâu, với mong muốn xây dựng ngôi nhà chung Da Thật - Thích Thật - đây không chỉ là nơi giao lưu, chia sẻ niềm yêu thích đồ da mà còn gắn kết với nhau bằng tình yêu thương, sự sẻ chia với tấm lòng nhân ái.

“YÊU THẬT” sẽ là nơi mà bạn có thể nhận ra rằng không nhất định phải giàu, dư dả mới “làm từ thiện”. Bạn cũng sẽ hiểu được ý nghĩa của việc cho đi, đơn giản là chia sẻ một bức ảnh xúc động, một dòng tin hữu ích, một câu nói chứa sự rung động của trái tim, đúng như câu nói “Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim".

2. Nội dung chương trình

Tên chương trình: Yêu Thật

Đối tượng tham gia: Chương trình dành cho các thành viên trong group Da Thật - Thích Thật trên tinh thần tự nguyện, tương thân tương ái.

Thời gian: Bắt đầu từ ngày 03/06/2022

Cách thức từ thiện tại group Da Thật - Thích Thật: 

- Khách hàng chia sẻ những bức ảnh/video cùng với sản phẩm của LECAS® và gắn hashtag #ToiChiaSe #YeuThat

- LECAS® sẽ chọn ra những bức ảnh/video hay những khoảnh khắc đời thường ý nghĩa của khách hàng đã chia sẻ và xin phép gửi tặng voucher 30k trong đó: 15k bạn sẽ sử dụng mua sản phẩm LECAS® trong vòng 15 ngày; 15k LECAS® xin phép trích vào quỹ từ thiện

Sau 15 ngày nếu các chị không sử dụng voucher, LECAS® xin phép trích toàn bộ giá trị voucher vào quỹ từ thiện: “Yêu Thật”

- Các hình thức đóng góp từ thiện ngoài chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ riêng với LECAS®.

3. Tiêu chí ảnh/video

Bức ảnh hoặc video phải có sản phẩm của LECAS®

Các bài đăng nhằm mục đích từ thiện, vui lòng gắn hashtag #ToiChiaSe #YeuThat

Với các bài viết gắn hashtag LECAS® sẽ toàn quyền sử dụng và đăng lên các trang MXH.

4. Cách thức triển khai “Quỹ Yêu Thật”

Danh sách QUỸ YÊU THẬT sẽ được LECAS® cập nhật thường xuyên và công khai trên group Da Thật - Thích Thật vào vào mùng 08 hằng tháng.

LECAS® sẽ tổ chức các hoạt động từ thiện QUỸ YÊU THẬT công khai và minh bạch. 

5. Các hoạt động từ thiện:

SẺ CHIA YÊU THƯƠNG, CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG: 

Bằng sự đồng cảm và sẻ chia, ngày 5/8/2022, Quỹ Yêu Thật với sự đồng hành và đóng góp của Quý Khách Hàng, đã trích ngân sách tháng 6 và tháng 7 với tổng số tiền là: 4.600.000 VNĐ ủng hộ tới Quỹ Tấm lòng Việt - Chương trình Cùng em đến trường của Đài Truyền hình Việt Nam.

 

YÊU THẬT - THĂP SÁNG VÙNG CAO

Nhân dịp kỉ niệm chặng đường 8 năm của thương hiệu, ngày 19/03/2023 Quỹ Yêu Thật của LECAS® với sự đồng hành và đóng góp của Khách Hàng, đã trích ngân sách với tổng số tiền là: 8.000.000 VNĐ ủng hộ tới Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao và Quỹ Từ Thiện BTXH Trăng Khuyết.

Với hành trình trao yêu thương LECAS® mong rằng sẽ giúp một phần nào đến các trẻ em vùng cao, người già neo đơn không nơi nương tựa, gửi đến họ ánh sáng thắp lên cơ hội được đến trường, cơ hội có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thông tin các Quỹ từ thiện:

Quỹ trò nghèo vùng cao: Chương trình ủng hộ, giúp đỡ các suất ăn, đồ dùng sinh hoạt, học tập cho các em học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn: https://www.facebook.com/comcothit/?locale=vi_VN

Quỹ từ thiện & BTXH Trăng Khuyết: Hoạt động trợ giúp trực tiếp cho các cụ già không nơi nương tựa và trẻ em bị bỏ rơi thông qua các hoạt động: cứu trợ khẩn cấp, cung cấp bữa ăn, chỗ ở và cải thiện cuộc sống: https://www.facebook.com/tuthientrangkhuyet/

 

QUỸ YÊU THẬT NUÔI EM

Tháng 8/2023, Quỹ Yêu Thật LECAS® đã chính thức nhận nuôi 8 em - con số đánh dấu cột mốc sinh nhật lần thứ 8 của LECAS®. Vì dự án có tính dài hạn, nên mỗi năm Quỹ Yêu Thật LECAS® sẽ nhận nuôi thêm 1 em. Chúng ta, những trái tim "Yêu Thật" cùng nhau giúp các em nhỏ vùng cao có những bữa ăn đầy đủ hơn, giúp các em có thêm động lực đến trường

Dự án "Nuôi Em" là một chương trình được thực hiện bởi nhóm Tình nguyện Niềm Tin dưới sự bảo trợ của Trung tâm Thông tin Nguồn lực tình nguyện Việt Nam.

Chi tiết chương trình: https://www.nuoiem.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duannuoiem/

Quỹ Yêu Thật LECAS® đã chính thức tham gia Dự án NUÔI EM mang tính chất định kỳ và dài hạn hơn. Đây cũng là niềm hạnh phúc của LECAS® và Quý khách hàng vì được góp một phần nhỏ để cùng bước chân các em đến trường. LECAS® tổ chức hoạt động gây quỹ "Combo Tai khoá Yêu Thật" với mong muốn cùng khách hàng giúp đỡ thêm thật nhiều những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng rằng những khách hàng thân yêu sẽ cùng LECAS®, cùng Quỹ Yêu Thật tiếp tục ủng hộ và tham gia cùng LECAS® trong những dự án gây quỹ thiện nguyện khác.

 

6. Góc tâm sự: 

Tuy rằng một phần quà nhỏ không thể giải quyết hết những khó khăn nhưng LECAS® tin rằng mỗi chúng ta dù góp sức to hay nhỏ đều có thể san sẻ, hỗ trợ tới những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Hoạt động này LECAS® mong muốn cùng khách hàng lan tỏa yêu thương và những điều tích cực trong cuộc sống; LECAS® mong rằng các khách hàng sẽ thấu hiểu được tâm tư, tình cảm thông qua chương trình gây quỹ “YÊU THẬT". Và đây cũng là lần đầu triển khai nên nếu có sai sót mong khách hàng thông cảm và đóng góp ý kiến để LECAS® hoàn thiện hơn.

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về HẠNH PHÚC LÀ SỰ SẺ CHIA - QUỸ YÊU THẬT LECAS

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03707 sec| 1200.719 kb